Hyundai ഇ-കോർണർ (Crab-Walking Car) സംവിധാനം അവതരിപ്പിച്ചു, ഈ ടെക്നോളജി വെച്ച് കാർ ഏത് സൈഡിലേക്ക് പാക്ക് ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നതാണ്.
90 ഡിഗ്രി റൊട്ടേഷൻ പാർക്കിംഗും ഇൻ-പ്ലേസ് റൊട്ടേഷനും അനുവദിക്കുന്ന ഒരു അടുത്ത തലമുറ ഓട്ടോമൊബൈൽ വീൽ സാങ്കേതികവിദ്യ ഹ്യൂണ്ടായ് മോബിസ് വികസിപ്പിച്ചെടുത്തു.
സ്റ്റിയറിംഗ്, ബ്രേക്കിംഗ്, സസ്പെൻഷൻ, ഡ്രൈവിംഗ് സിസ്റ്റങ്ങൾ എന്നിവ ഒരു ചക്രത്തിലേക്ക് സമന്വയിപ്പിക്കുന്ന ഇ-കോർണർ മൊഡ്യൂൾ, സ്റ്റിയറിംഗ് വീലിനെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് മെക്കാനിക്കൽ അക്ഷം ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് ഒരു ഓട്ടോമൊബൈലിന്റെ മാതൃക മാറ്റുന്നു. ഭാവിയിലെ സ്മാർട്ട് സിറ്റി മൊബിലിറ്റിക്കുള്ള പ്രധാന സാങ്കേതിക വിദ്യയായും ഇത് അംഗീകരിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. നിലവിലെ കാറുകളിലെ വീലുകളെല്ലാം 30 ഡിഗ്രിയാണ് പരമാവധി തിരിക്കാൻ സാധിക്കുക. ഈ സാങ്കേതികവിദ്യ ഉപയോഗിച്ച് 90 ഡിഗ്രി തിരിക്കാനും അതുവഴി വാഹനത്തെ വശങ്ങളിലേക്ക് നീക്കുവാനും കഴിയും.
കൺസെപ്റ്റ് കോർണർ മൊഡ്യൂൾ ആദ്യമായി അവതരിപ്പിച്ചത് 2018 ലെ കൺസ്യൂമർ ഇലക്ട്രോണിക് ഷോയിലാണ്. ഇപ്പോൾ, ഹ്യൂണ്ടായ് മോബിസ് വാഹനങ്ങളിലെ പ്രായോഗിക ഉപയോഗത്തിനായി ആശയം വിജയകരമായി പുനർനിർവചിക്കുകയും നിയന്ത്രണത്തിനായി ഒരു ഇസിയു വികസിപ്പിച്ചെടുക്കുകയും ചെയ്തു. ഹ്യൂണ്ടായ് ഫംഗ്ഷണൽ ടെസ്റ്റിംഗും പൂർത്തിയാക്കി, വിശ്വാസ്യത പരിശോധനയും വൻതോതിലുള്ള ഉൽപ്പാദനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള സാധ്യതാ പഠനവും നടത്തിക്കഴിഞ്ഞാൽ, അതിന്റെ ആപ്ലിക്കേഷനായി ആഗോള കാർ നിർമ്മാതാക്കളിൽ നിന്ന് വൻതോതിലുള്ള പ്രൊഡക്ഷൻ ഓർഡറുകൾ ഏറ്റെടുക്കാൻ പദ്ധതിയിടുന്നു.
ഇ-കോർണർ മൊഡ്യൂളിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ നേട്ടം, ഇതിന് ഭാഗങ്ങൾക്കിടയിൽ മെക്കാനിക്കൽ കണക്ഷൻ ആവശ്യമില്ല എന്നതാണ്, അതുവഴി വാഹനത്തിനുള്ളിലെ സ്ഥലം മികച്ച രീതിയിൽ ഉപയോഗിക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു. വീൽബേസ് മാറ്റുന്നത് എളുപ്പമാക്കുക മാത്രമല്ല, വാതിലുകളുടെ ദിശയും വാഹനത്തിന്റെ വലുപ്പവും രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുന്നതിൽ ഇത് കൂടുതൽ വഴക്കം ഉറപ്പാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മൊബിലിറ്റി സേവനങ്ങളായ കഫേകൾക്കും ആശുപത്രികൾക്കും നൽകുന്നതിന് രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്ന പിബിവികൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിന് ഇത് അത്യന്താപേക്ഷിതമാണ്,
പരമ്പരാഗത 30-ഡിഗ്രി റൊട്ടേഷനുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, ഇ-മൊഡ്യൂൾ ആവശ്യമുള്ളപ്പോൾ ചക്രത്തിന്റെ 90-ഡിഗ്രി റൊട്ടേഷൻ അനുവദിക്കുന്നു. പാർക്കിംഗ്, ക്രാബ് (വശത്തേക്ക്) ഡ്രൈവിംഗ്, സീറോ-ടേൺ – മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും നീങ്ങാതെ ഭ്രമണം സാധ്യമാക്കുക വഴി നഗരത്തിലെ ഇടുങ്ങിയ തെരുവുകളിലൂടെ ഓടുന്ന വാഹനത്തിന്റെ ചടുലത വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും അതിനനുസരിച്ച് നഗര ഡ്രൈവിംഗ് അന്തരീക്ഷം മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുമെന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
“ഇ-കോർണർ മൊഡ്യൂൾ ഒരു നൂതന സാങ്കേതികവിദ്യയാണ്, അത് ആഗോള തലത്തിൽ വൻതോതിലുള്ള ഉൽപ്പാദനം സംബന്ധിച്ച് അധികമാരും വിജയിച്ചിട്ടില്ല,” ഹ്യൂണ്ടായ് മൊബിസ് പറഞ്ഞു. സ്റ്റിയറിംഗ്, ബ്രേക്കിംഗ്, സസ്പെൻഷൻ, ഡ്രൈവിംഗ് സംവിധാനങ്ങൾ എന്നിവ ഒരു ചക്രത്തിലേക്ക് മാറ്റുന്നു, അതേ സമയം, ഡ്രൈവിംഗ് സുരക്ഷ ഉറപ്പാക്കുന്നു. പ്രത്യേക ഭാഗങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്ന മറ്റ് ഓട്ടോ പാർട്സ് നിർമ്മാതാക്കളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, സ്റ്റിയറിംഗ്, ബ്രേക്കിംഗ്, കണക്റ്റിവിറ്റി, ഇലക്ട്രിഫിക്കേഷൻ ഭാഗങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ വാഹനങ്ങളിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന പ്രധാന ഭാഗങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കാൻ തങ്ങൾക്ക് കഴിയുമെന്നും ഈ ഭാഗങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള സിനർജിയും ഇ-വികസിപ്പിച്ചെടുക്കാൻ കോർണർ മൊഡ്യൂൾ സഹായകമാണെന്നും ഹ്യൂണ്ടായ് മൊബിസ് പറയുന്നു.
ഇ-കോർണർ മൊഡ്യൂളുകളുടെ സംയോജിത നിയന്ത്രണത്തിലൂടെ യഥാർത്ഥ ലോക വാഹന പ്രകടനം നടപ്പിലാക്കുന്നതിനായി 2023-ഓടെ സ്കേറ്റ്ബോർഡ് മൊഡ്യൂൾ വികസിപ്പിക്കാനും ഓട്ടോമാറ്റിക് ഡ്രൈവിംഗ് കൺട്രോൾ സാങ്കേതികവിദ്യയുമായി സംയോജിപ്പിച്ച് 2025-ൽ ആത്യന്തികമായി PBV മൊബിലിറ്റി സൊല്യൂഷൻ നൽകാനും ഹ്യൂണ്ടായ് മൊബിസ് പദ്ധതിയിടുന്നു.